Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Top 10 thuốc nở ngực hiệu quả tốt nhất

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình có vòng 1 căng tròn, quyến rũ, thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều này. Một trong những phương pháp hiệu quả được rất nhiều người áp dụng đó là sử dụng thuốc nở ngực tăng vòng 1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thuốc nở ngực khiến chị em băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt? Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề trên hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 thuốc nở ngực hiệu quả tốt nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Vì sao chị em nên sử dụng thuốc nở ngực?

Không phải chỉ các chị em có vòng 1 khiêm tốn hay ngực bị “xuống cấp” theo thời gian mới nên sử dụng thuốc nở ngực. Bởi đây là thực phẩm chức năng, chính vì vậy bổ sung những tiền tố, dưỡng chất cần thiết giúp phụ nữ đã đẹp nay còn đẹp hơn.

Ngoài giúp bầu ngực phát triển, thuốc nở ngực còn sản sinh tế bào da mới, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, chống nhăn, xóa sẹo, dưỡng ẩm, tăng độ trắng sáng đồng đều hơn.

Phụ nữ từ 20 – 25 tuổi

Đây là độ tuổi sau dậy thì sau 5 – 10 năm, lúc mà các bạn nữ đã xác định được khá chính xác mức độ phát triển của cơ thể.

Việc sử dụng thuốc nở ngực trong giai đoạn này sẽ kích thích cơ thể tự sản sinh thêm mô mỡ dưới vùng ngực bằng cơ chế tăng tiết hormone, kích hoạt buồng trứng sản sinh phytoestrogen tự thân. Nhờ vậy, vùng ngực phát triển rất tự nhiên và đầy đặn hơn.

Phụ nữ từ 25 – 40 tuổi

Ở độ tuổi này đa số phụ nữ trong tuổi sinh nở, hậu sinh sản và cũng là thời điểm bắt đầu lão hóa nhanh. Nội tiết tố suy giảm, không còn như thời con gái. Da vùng ngực chảy xệ, nhăn nheo và sạm màu. Nhan sắc suy giảm và sinh lý cũng giảm theo cùng sự thiếu hụt phytoestrogen.

Sử dụng thuốc nở ngực thời gian này hỗ trợ tăng nội tiết tố, cải thiện suy giảm estrogen nữ giúp ngực săn chắc, tái tạo cấu trúc da vùng ngực, tăng cường sự liên kết tế bào để phục hồi hình dáng được cao, săn, đồng thời loại bỏ màu sạm da.

Phụ nữ trên dưới độ tuổi 50

Đây là thời điểm tiền và hậu mãn kinh, phytoestrogen sụt giảm nghiêm trọng dẫn đến nhiều vấn đề ở sinh lý, sắc đẹp và sức khỏe.

Việc sử dụng thuốc nở ngực thời điểm này sẽ giúp bổ sung và ổn định lượng phytoestrogen cho cơ thể, vừa giúp định hình vùng ngực săn chắc, vừa giúp cải thiện nhan sắc, làm chậm quá trình lão hóa da, kéo dài tuổi xuân xinh đẹp.

2. Top 10 thuốc nở ngực hiệu quả tốt nhất hiện nay

2.1 Thuốc nở ngực dạng kem bôi

Kem nâng ngực là một loại kem được thiết kế để thoa lên ngực, giúp ngực săn chắc, cải thiện kích thước nhưng dễ chịu và thoải mái mà không gây đau đớn như các biện pháp khác. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của các chị em, kem nâng ngực trên thị trường hiện nay đa dạng cả về chủng loại và chất lượng, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào. Dưới đây là những dòng kem bôi nâng ngực được ưa chuộng hiện nay:

2.1.1 Kem bôi nở ngực Upsize

10 thuốc nở ngực hiệu quả tốt nhất hiện nay

Khi nhắc đến thuốc nở ngực thì dòng sản phẩm kem bôi nở ngực Upsize chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho phái đẹp. Upsize chinh phục phái đẹp vì hiệu quả săn chắc và nâng ngực dựa trên thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính cho da. Kem Upsize không những giúp phát triển mô mỡ, mà còn kích thích quá trình sản sinh estrogen là 1 trong 2 thành phần nội tiết tố nữ sản sinh hoc-mon khiến cho các nang ngực to ra và giúp khuôn trăng của chúng ta bầu bĩnh hơn, gợi cảm và cải thiện sắc tố da ở bầu ngực.

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng hoàn thành rất tốt công dụng dưỡng ẩm, giúp bầu ngực trở nên mềm mại, hấp dẫn hơn.

Upsize có dạng kem, khi thoa lên da và massage, kem thẩm thấu vào da, tạo cảm giác mát lạnh, dễ chịu. Sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng ở Nga đó là Hendel’s Garden. Đây là sản phẩm Upsize còn được FDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm nghiệm và cấp phép là an toàn với người sử dụng. Vì vậy có thể khẳng định là sản phẩm này rất tốt, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: https://nhathuocuyentrang.com/san-pham/upsize

2.1.2 Kem nở ngực Bustiere

10 thuốc nở ngực hiệu quả tốt nhất hiện nay

Với thành phần chính là Estrogen từ thực vật giúp kích thích sự phát triển của hormone trong cơ thể, giúp thay đổi kích thước của vòng ngực theo thời gian. Các ưu điểm của sản phẩm:

  • Cải thiện độ đàn hồi và mềm mại của vòng 1.
  • Giúp tăng vòng 1 nhanh và tự nhiên.
  • Không có tác dụng phụ.
  • Săn chắc và định hình vòng 1 không bị chảy xệ sau khi dùng.
  • Vùng ngực luôn có độ ẩm tốt giúp tạo môi trường cho vòng ngực phát triển.

2.1.3 Kem nở ngực Dorlene Herbal

10 thuốc nở ngực hiệu quả tốt nhất hiện nay

Làm nở ngực, săn chắc ngực một cách tự nhiên, an toàn và nhanh chóng. Đây chính là những ưu điểm nổi bật chỉ của kem nở ngực Dorlene Herbal 100g thái lan. Sự pha trộn độc đáo giữa các tinh chất từ thiên nhiên mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn. Kem săn nở ngực Dorlene Herbal, bạn không phải chịu cảm giác đau đớn phẫu thuật nâng ngực. Nhưng kết quả mang lại rất tuyệt vời nhờ khả năng kích hoạt sự nảy nở và săn chắc tự nhiên cho vòng 1.

  • Giúp sản sinh tế bào mô ngực nở nang.
  • Kết nối lại các sợi collagen bị đứt gãy tăng độ đàn hồi và săn chắc cho ngực.
  • Kem săn nở ngực Dorlene Herbal có nguồn gốc tự nhiên không gây dị ứng. An toàn tuyệt đối ngay cả đối với da nhạy cảm.

2.1.4 Kem thoa nở ngực Euro Cleavage

10 thuốc nở ngực hiệu quả tốt nhất hiện nay

  • Với công nghệ bào chế hiện đại, sản phẩm có khả năng thấm nhanh qua da, mang các dưỡng chất cần thiết đến các tế bào ngực một cách nhanh chóng nhất.
  • Tăng cường lưu thông máu lên vùng ngực, kích thích sản sinh các tế bào ngực, thúc đẩy ngực phát triển tự nhiên.
  • Gia tăng các mối liên kết mô và dây chằng, giúp ngực săn chắc tự nhiên, chống lại hiện tượng chảy xệ.
  • Sản phẩm giúp nâng ngực tự nhiên, giúp ngực tròn đều, căng đầy tự nhiên.
  • Kem thoa nở ngực có tác dụng làm trắng da vùng ngực hiệu quả, xóa tan các vết thâm nám, tàn nhang, giúp da mịn màng, tươi trẻ.
    Làm chậm quá trình lão hóa, chống nhăn da, ức chế các tác nhân phá hủy cấu trúc ngực.
  • Điều hòa các hoocmon nữ, làm giảm những triệu chứng khó chịu trong thời kỳ tiền mãn kinh.

2.1.5 Kem Nagano 100ml

10 thuốc nở ngực hiệu quả tốt nhất hiện nay

Nagano - thương hiệu mỹ phẩm phẩm thiên nhiên cao cấp đến từ Naganoshop từ Nhật. Các dòng sản phẩm gồm kem nâng ngực trước khi được nhập về Việt Nam không những vượt qua những kiểm định khắt khe tiêu chuẩn Nhật mà còn phải thông qua quy trình tìm hiểu, nghiên cứu, test thử nghiệm xem phản ứng trên nhiều loại da trong điều kiện khí hậu Việt Nam vào các mùa. Sản phẩm chiết xuất thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ và lành tính, kể cả với da nhạy cảm, chưa ghi nhận bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào.

Cảm nhận khi sử dụng: Sản phẩm lành tính, chất kem mềm mượt và thẩm thấu nhanh, hương thơm nhẹ nhàng, thích hợp dùng với mọi loại da, đặc biệt an toàn cho phụ nữ mang thai. Hiệu quả sử dụng hơi chậm, kiên trì sau khoảng 2-3 tháng. Vòng ngực không những định hình khuôn đầy đặn mà da dẻ còn trắng trẻo và mượt mà lên rất nhiều.

2.2 Thuốc nở ngực dạng viên

2.2.1 Viên uống nở ngực DHC Este Mix

Đây là sản phẩm của thương hiệu DHC đến từ Nhật Bản. Viên uống hỗ trợ nâng ngực, phát huy hiệu quả rõ rệt nhất khi sử dụng trong lứa tuổi không quá già, từ 18-25 tuổi.

Cảm nhận khi sử dụng viên uống nâng ngực DHC:

  • Thành phần 100% thảo dược. Không có tác dụng phụ khi sử dụng. Người trưởng thành, sức khoẻ bình thường có thể yên tâm sử dụng.
  • Mùi bạc hà nhẹ nhẹ dễ uống, dễ sử dụng.
  • Hiệu quả khá nhanh, người nhanh thì khoảng 1 tháng, người bình thường trung bình cỡ 2 tháng sẽ bắt đầu thấy được hiệu quả.

2.2.2 Thuốc uống nâng ngực Bust Perfect

Thuốc nở ngực Bust Perfect là sản phẩm nâng ngực hàng đầu của Mỹ được bào chế bằng công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Bust Perfect có thành phần chính từ các loại thảo mộc trong thiên nhiên kết hợp cùng các dưỡng chất cần thiết giúp nâng ngực hiệu quả chỉ trong vài tuần sử dụng sản phẩm. Bên cạnh tác dụng giúp cải thiện kích thước vòng 1, Bust Perfect còn có tác dụng làm đẹp da, giúp ngực săn chắc và chống chảy xệ hiệu quả. Với các công dụng như:

  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp ngực phát triên một cách tự nhiên và nhanh chóng.
  • Làm tăng cường tuần hoàn máu lên ngực, vận chuyển các chất dinh dưỡng cần thiết đến từng tế bào vùng ngực.
  • Ổn định và điều hòa các nội tiết tố nữ, làm giảm các triệu chứng khó chịu giai đoạn tiền mãn kinh.
  • Gia tăng các mối liên kết tế bào ngực, các dây chằng xung quanh ngực, giúp ngực săn chắc tự nhiên, hạn chế chảy xệ sau sinh.
  • Làm trắng da tự nhiên, xóa bỏ các vết thâm, sẫm màu vùng ngực, làm trắng da hiệu quả.
  • Kích thích sản sinh các tế bào ngực tự nhiên, giúp ngực đàn hồi, tăng trưởng mạnh mẽ, tròn đều tự nhiên.

2.2.3 Thuốc nở ngực Pueraria Mirifica

Thuốc làm nở ngực Pueraria Mirifica 3000 Extreme kích thích tự nhiên hoocmon sinh nữ phát triển tự nhiên,
bổ sung collagen giúp cơ phát triển và các mô mỡ ngực phát triển tự nhiên cho ngực bạn có thể tăng 2 size
trong 1 tháng sử dụng.

Công dụng của sản phẩm

  • Giúp làm nở ngực, săn chắc ngực và làm hồng nhũ hoa.
  • Giúp ngăn ngừa mụn và cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và các triệu chứng mãn kinh.
  • Tăng hoocmon sinh lý nữ (estrogen) tăng khả năng chăn gối cho chị em.
  • 100% nguyên liệu từ thiên nhiên.
  • Phù hợp với cơ địa của phụ nữ châu Á trong đó có phụ nữ Việt Nam.

2.2.4 Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Thuốc uống nở ngực BBB Orihiro vẫn là một sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. thuộc sở hữu của thương hiệu Orihiro đã gây tiếng vang lớn tại đất nước mặt trời mọc giúp cho hàng ngàn phụ nữ tại đây có vòng 1 kiêm tốn trở lên đầy đặn và săn chắc gây ấn tượng mạnh với các đấng mày râu.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như silicon dioxide bột maca, canxi cỏ biển, rong biển, hạt Pueraria không chỉ làm cho vòng 1 luôn đẫy đà, mà còn giúp làn da của bạn trở lên mịn màng và tươi trẻ hơn.

2.2.5 Viên uống No. 1 Breast Enlargement USA

Breast Enlargement USA là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, với ưu điểm thành phần sản phẩm rất an toàn và lành tính đối với làn da của người phụ nữ, đây là sự lựa chọn tối ưu cho các chị em bị ngực nép lâu năm, cần nâng cấp vòng. Thành phần chủ yếu là rễ cây Tỳ Giải (Wild Yam Root), Rễ cây Tất Bạt (Kava Kava Root), rễ cây Bồ Công Anh , lá cây Ích Mẫu các chất này không gây kích ứng hay tác dụng phụ nào.

Nhờ thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên sẽ kích thích vòng 1 của trở lên đầy đặn và săn chắc một cách tự nhiên. Sản phẩm này đã được Bộ y tế công nhận đảm bảo an toàn về thành phần và chất lượng được phép lưu hành trên toàn quốc, các bạn yên tâm khi lựa chọn nhé.

Nói tóm lại, vòng 1 chính là đường cong quyến rũ đặc trưng của phái đẹp. Và do đó, một bộ ngực căng tràn nét tươi trẻ và khỏe khắn sẽ khiến diện mạo bạn gái hấp dẫn hơn bội phần. Sử dụng các loại thuốc tăng vòng 1 để nâng cấp bộ ngực của chị em là điều cần thiết. Với những chia sẻ về top 10 thuốc nở ngực hiệu quả tốt nhất chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, hy vọng phái đẹp sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Top 10 thuốc nở ngực hiệu quả tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Top 11 thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tăng cân? Bạn đã thử qua nhiều cách nhưng chưa thấy hiệu quả? Bạn đang có ý định tìm hiểu và sử dụng thuốc tăng cân? Hãy cùng ...