Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Top 11 thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tăng cân? Bạn đã thử qua nhiều cách nhưng chưa thấy hiệu quả? Bạn đang có ý định tìm hiểu và sử dụng thuốc tăng cân? Hãy cùng tìm hiểu xem những sản phẩm thuốc tăng cân nào đang được ưa chuộng và an toàn đối với sức khỏe nhé.

1. Có nên sử dụng thuốc tăng cân không?

Thuốc tăng cân là con dao hai lưỡi rất nguy hại cho sức khỏe nếu như sử dụng phải các loại thuốc không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có kiểm chứng và chất lượng, hàm lượng, và không có giấy phép của Bộ y tế, thuốc tăng cân kém chất lượng thường có tác dụng nhanh, bởi hầu hết các loại thuốc tăng cân cấp tốc này đều có chứa thành phần corticoid gây tích nước, tích mỡ và giúp tăng cân giả.

Khi uống thuốc này thì cơ thể sẽ giữ lại nước, chất khoáng gây ra rối loạn chuyển hóa lipid, tích tụ mỡ, chính vì những lý do này làm cho người gầy tăng cân rất nhanh và tụt cân cũng rất chóng mặt, nếu dùng trong một thời gian dài sẽ gây ra các tác dụng phụ như là loãng xương, teo cơ.

Chính vì vậy việc lựa chọn sử dụng các loại thuốc tăng cân có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận, thành phần an toàn lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất corticoid, là những tiêu chí quan trọng cho người gầy khi tìm mua thuốc tăng cân.

Để các bạn không tốn thời gian tìm kiếm khắp nơi, thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu Top 11 thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo trước khi chọn mua nhé.

2. Top 11 thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay

2.1 Sâm Bổ Kiện Tỳ

Khi nhắc đến thuốc tăng cân thì Sâm Bổ Kiện Tỳ là sản phẩm không thể bỏ qua. Sản phẩm Sâm Kiện Tỳ với chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, thuốc tăng cân đông y Sâm Bổ Kiện Tỳ rất an toàn. Thành phần của sản phẩm Sâm Bổ Kiện Tỳ được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên lành tính như: Cao bạch biển đậu, cao lá khôi, cao nhân sâm, cao đẳng sâm, cao bạch truật, cao hoàng kỳ, cao tâm sen, cao nụ vối, cao cam thảo…

Với những công dụng chính như:

  • Sâm Kiện Tỳ giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây tổn thương cho dạ dày & đường ruột – bảo vệ thành bao tử giúp ăn uống được ngon miệng hơn.
  • Kích thích cải thiện vị giác bổ sung khoáng chất kẽm tăng cảm giác thèm ăn, lưu thông khí huyết thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp bạn tăng cơ, tăng thịt & tăng cân hiệu quả.
  • Hệ tiêu hóa được cải thiện, giảm dần tình trạng khó tiêu đầy hơi, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn.
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, giảm tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi lâu ngày & ngủ sâu giấc hơn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: https://nhathuocuyentrang.com/san-pham/sam-bo-kien-ty

2.2 Thuốc tăng cân Wisdom

Wisdom là một trong những loại thuốc tăng cân an toàn được người dùng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của công ty NUTRA MANUFACTURING INC – INDONESIA được Bộ y tế cấp giấy lưu hành trên toàn quốc. Phù hợp cho những người gây kinh niên, cơ thể khó hấp thụ chất dinh dưỡng, làm cho các cơ săn chắc, giúp cải thiện vóc dáng đáng kể cho người gầy ốm yếu.

Kích thích tạo cảm giác thèm ăn, ăn ngọn miệng hơn, giúp cơ thể hấp thu tối đa chất dinh dưỡng ở ruột non và ruột già từ đó giúp tăng cân hiệu quả, đồng thời tăng sức đề kháng, giúp cho cơ cơ thể không bị mệt mỏi, cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi đêm, ngoài ra wisdom còn có tác dụng như:

  • Đối với Nam sẽ giúp cải thiện vóc dáng, thân hình săn chắc hơn, tăng cương sinh lực.
  • Đối với Nữ sẽ kích thích sản sinh collagen giúp da trở nên đàn hồi, căng mịn hơn.

2.3 Thuốc tăng cân Kentamax

Thuốc tăng cân Kentamax được phân phối bởi Công ty dược phẩm Kentado, là một trong các sản phẩm tăng cân nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng sử dụng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng, bởi đây là sản phẩm tổng hợp được rất nhiều các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt các chất này được chiêt xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, phù hợp cho người có cơ địa khó tăng cân, người nóng trong, mất ngủ chán ăn, cơ thể mệt mỏi, gầy yếu suy nhược, thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt.

Thành phần sản phẩm và công dụng của sản phẩm

  • Nhân sâm và linh chi: tăng cường trao đổi chất và đào thải độc tố trong cơ thể.
  • Đẳng sâm, hoài sơn, bạch truật, nghệ vàng: Giúp kiện tỳ vị, nâng cao chức năng tiêu hóa.
  • Liên nhục, táo nhân, viễn chi, Long nhân: Giúp an thần, dưỡng tâm, giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Hoàng kỳ, dương quy mạch nha: Tạo máu, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

2.4 Viên tăng cân Hoa Bảo

Có thể nói ở nước ta, viên uống tăng cân Hoa Bảo là một trong những sản phẩm tốt nhất và được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn.

Viên tăng cân Hoa Bảo được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nghiên cứu từ những người am hiểu về lĩnh vực y tế, từ công ty dược có tên tuổi.

Sản phẩm Hoa Bảo có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH MEDISTAR đã được Bộ Y Tế cấp phép.

Một số thành phần như L-Lysine, đạm thủy phân từ sữa, cao men bia, chiết xuất tảo Spirulina (tảo xoắn), chứa nhiều vitamin và khoáng chất như (Vitamin A, B1, B2, B6, vitamin C, magie, kẽm,…).

2.5 Thuốc tăng cân Superior Weight Gain

Superior Weight Gain là thực phẩm chức năng có công dụng tăng cân, tăng cơ hiệu quả nhanh chóng.

Vì được chiết xuất từ các thành phần an toàn, lành tính nên sản phẩm không chỉ giúp tăng cân tự nhiên mà còn không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thuốc tăng cân an toàn hiệu quả Superior Weight Gain hoạt động theo cơ chế bổ sung hàm lượng lớn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thụ cao.

Kết hợp hàm lượng axit amin tự nhiên giúp cho người gầy tăng cân, tăng cường cơ bắp nhanh chóng.

Công dụng:

  • Giúp hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Kích thích ăn ngon hơn, từ đó ăn nhiều hơn và tăng cân một cách tự nhiên.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa.
  • Giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Cung cấp hàm lượng axit amin tốt cho người gầy ốm, cơ bắp phát triển.
  • Hàm lượng calories tối ưu từ các thành phần đạm, khoáng chất, vitamin giúp tăng cân nhanh chóng.

2.6 Thuốc tăng cân an toàn Nutri Gain Plus +

Thuốc tăng cân Nutri Gain Plus + ra đời với mong muốn giúp bạn có thể cải thiện cân nặng và hình thể của mình trong thời gian nhanh nhất, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính như Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B9, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin D3, Vitamin E, D-Calcium, magie, photpho, zinc guconate, chromium chloride.

Công dụng:

  • Giúp bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
  • Tăng cường sức đề kháng.
  • Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất
  • Tiêu hóa tốt, giúp cơ thể khỏe mạnh, nhanh tăng cân.

2.7 Thuốc tăng cân Multi vitamin

Thuốc tăng cân Multi vitamin có nguồn gốc từ thái lan được sản xuất bởi công ty PKFB Pharmaceutical Manufacturing Co., Ltd được phân phối bởi công ty TNHH Dáng chuẩn eo thon, phù hợp cho người gầy còm, ốm yếu lâu năm, người tập luyện thể dục thể thao, muốn tăng cường cơ bắp, sức khỏe, gân cốt dẻo dai.

Với các thành phần trên có tác dụng như:

  • Giúp tăng cân một cách tự nhiên, an toàn, không gây tích nước.
  • Kích thích ăn ngon miệng và ăn nhiều hơn, cũng như tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng này vào trong cơ thể.
  • Giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn từ đó làm cho tinh thần sảng khoái, và năng động hơn.
  • Ngoài ra đối với phụ nữ khi sử dụng Multi vitamin sẽ giúp da mịn màng, tăng độ đàn hồi, vóc dàng cân đối hơn.

2.8 Thuốc tăng cân an toàn Amino 1000

Thuốc tăng cân Amino 1000 cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, cải thiện sức khỏe là một sản phẩm dành cho người gầy muốn tăng cân.

Amio 1000 chính là loại thuốc tăng cân an toàn hiệu quả bởi nó tổng hợp từ những dưỡng chất thiên nhiên, khoáng chất có lợi hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình tăng cân của cơ thể. Sản phẩm không chứa đường, hóa chất, phẩm màu độc hại, an toàn cho người sử dụng.

Công dụng chính:

  • Cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp thúc đẩy quá trình tăng cân.
  • Sự hỗ trợ từ chất Lecithin mà Amino 1000 giúp tăng khả năng hấp thu chất béo và các chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cân nhanh và an toàn.
  • Amino 1000 thành phần gồm những vitamin thiết yếu cho cơ thể.
  • Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh.
  • Phục hồi và tăng cường sức khỏe cho người có thể trạng gầy gò, ốm yếu.

2.9 Thuốc tăng cân SQA Nhật

Thêm một loại thuốc tăng cân tốt và hiệu quả là SQA Nhật. Thuốc tăng cân SQA là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân, có nguồn gốc Nhật Bản. Được phân phối độc quyền và duy nhất thuộc công ty Infinity Beauty Việt Nam.

Với thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như Whey Protein, Soy Protein Isolated, Vitamin A, Vitamin B1, B9, B12, Vitamin C, Vitamin D3, Vitamin E,….

Công dụng:

  • Cung cấp hàm lượng chất đạm cùng với các loại axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp hỗ trợ tăng cân hiệu quả.
  • Nhờ những chất chống oxy hóa tự nhiên trong cơ thể giúp thanh lọc và giải độc tố.
  • Cải thiện giúp cho giấc ngủ ngon và sâu hơn giảm thiểu tình trạng mệt mỏi căng thẳng.
  • Thành phần vitamin C tự nhiên và khoáng chất kẽm giúp bạn có cảm giác ngon miệng, ăn ngon, phát triển hệ cơ, xương từ đó giúp tăng cân tự nhiên.

2.10 Thuốc tăng cân Mass Plus

Thuốc tăng cân an toàn nhất hiện nay thì đừng bỏ qua Mass Plus. Đây là sản phẩm đến từ Hoa Kỳ hỗ trợ tăng cân cho những người muốn cải thiện cân nặng, tăng cơ cho người tập thể hình, thể dục thể thao.

Thuốc tăng cân Mass Plus được Bộ Y Tế Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận an toàn thực phẩm.

Thành phần gồm có Maltic Acid, A-Ribose, Vanilla Flavor,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ tăng cân, tăng cơ cho những người tập thể hình, thể dục thể thao và có nhu cầu cải thiện hình thể.
  • Giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể trong các quá trình hoạt động, tăng khả năng chuyển hóa các chất trong cơ thể.

2.11 Thuốc tăng cân GFF Gain Fat Fast

Thuốc tăng cân an toàn hiệu quả GFF là sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân của tập đoàn GMPharm, Hoa Kỳ nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động về các sản phẩm, dược phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng.

Thực phẩm chức năng GFF Gain Fat Fast sẽ là sản phẩm cung cấp các vi chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường hoạt động tiêu hóa và hấp thu để bạn tăng cân một cách tự nhiên, an toàn.

Thực phẩm hỗ trợ tăng cân GFF Gain Fat Fast là sản phẩm được tin dùng cho những người có cơ địa khó hấp thu, khó tăng cân.

Công dụng:

  • GFF Gain Fat Fast cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho quá trình hình thành tái tạo mô nạc, hạn chế tình trạng tích mỡ, tích nước do tăng cân.
  • Tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp hấp thụ tối đa nguồn thức ăn nạp vào cơ thể, từ đó giúp tăng cân một cách tự nhiên, an toàn, khỏe mạnh.
  • Cung cấp những vi chất quan trọng cho cơ thể như kẽm, magie, selen, vitamin nhóm B, K, E, D,…).
  • Giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon hơn để tăng cân một cách tự nhiên nhất. Đồng thời tăng cường cơ bắp cho người hoạt động thể thao.

Hy vọng rằng với những chia sẻ và gợi ý về Top 11 thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay trên có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn, hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Coi thêm tại : Top 11 thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Top 11 thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tăng cân? Bạn đã thử qua nhiều cách nhưng chưa thấy hiệu quả? Bạn đang có ý định tìm hiểu và sử dụng thuốc tăng cân? Hãy cùng ...