Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

Top 11 loại kem bôi nở ngực tốt nhất 2020

Bạn có biết, phụ nữ có vòng 1 săn chắc đầy đặn luôn hấp dẫn hơn những người có vòng 1 nhỏ. Điều này thể hiện qua sự cuố hút nam giới. Nó cũng thể hiện sự thất vọng của những người ngực nhỏ. Đó cũng chính là lý do phái đẹp luôn tìm kiếm phương pháp tăng kích thước vòng 1. Trong những phương pháp đó thì kem bôi nở ngực luôn được nhiều người quan tâm.

Ngực nhỏ khiến bạn mất tự tin vì mất đi sự quyến rũ

Cho đến thời điểm này, có rất nhiều sản phẩm kem bôi nở ngực trên thị trường khiến chị em hoang mang không biết đâu là sản phẩm tốt. Hiểu được điều đó, trong bài viết hôm chúng tôi sẽ tổng hợp Top 11 loại kem bôi nở ngực tốt nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1. Kem nở ngực là gì?

Trước khi tìm hiểu 11 sản phẩm kem bôi nở ngực tốt nhất, bạn cần hiểu rõ kem nở ngực là gì? Đây là phương pháp thúc đẩy sự phát triển của vòng ngực thông qua việc bôi trực tiếp kem lên ngực kết hợp với massage nhẹ nhàng. Các thành phần có trong kem sẽ nhanh chóng thẩm thấu qua da, có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào mới, tăng sinh mô mỡ, từ đó cho bầu ngực đầy đặn, tròn đều. Kể từ khi ra đời đến nay, kem nở ngực luôn nhận được đông đảo sự ủng hộ từ phía chị em phái đẹp.

2. Top 11 loại kem bôi nở ngực tốt nhất hiện nay

kem nở ngực

2.1 Kem nở ngực Bustiere

Vấn đề tăng kích thước vòng 1 an toàn, đúng cách mà cho kết quả nhanh là việc rất khó khăn.

Đây không phải là một căn bệnh nhưng lại khó khắc phục hơn cả một căn bệnh.

Nhưng giờ đây, bạn có thể yên tâm nói câu tạm biệt với "tivi màn hình phẳng" của mình để chào đón núi đôi gồ ghề chỉ với kem nở ngực Bustiere.

Ưu điểm:

  • Cải thiện độ đàn hồi và mềm mại của vòng 1
  • Giúp tăng vòng 1 nhanh và tự nhiên
  • Không có tác dụng phụ
  • Săn chắc và định hình vòng 1 không bị chảy xệ sau khi dùng
  • Vùng ngực luôn có độ ẩm tốt giúp tạo môi trường cho vòng ngực phát triển.

2.2 Kem bôi nở ngực Upsize

Một sản phẩm khác phải kể đến khi nói về kem nở ngực chính là Upsize. Đây là một sản phẩm chức năng của IQ Cosmetic Laboratorycó xuất xứ từ Nga, được nhiều chị em tin dùng.

[caption id="attachment_3457" align="aligncenter" width="450"]Kem upsize của Nga Kem upsize của Nga[/caption]

Với chiết xuất từ rễ cây tri mẫu, dầu mắc ca, dầu rễ cây Jojoba và bơ hạt mỡ, kem nở ngực Upsize giúp tăng kích thước vòng ngực lên 1-2 cỡ. Nó cũng có tác dụng trong việc làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làn da vòng ngực trở nên đàn hồi, săn chắc.

Các công dụng nổi bật:

  • Liệu trình sử dụng ngắn.
  • Hiệu quả nhanh.
  • Chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối.
  • Làm mờ các vết dạn da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa.
  • Đặc biệt giữ nguyên size sau khi ngưng sử dụng, không bị xẹp khi ngừng sử dụng sản phẩm.

Tham khảo thêm công dụng sản phẩm tại đây: https://nhathuocuyentrang.com/san-pham/upsize

2.3 Kem nâng nở ngực Beauty Size

Nhắc đến kem nở ngực nào tốt thì chắc chắn chị em không thể bỏ qua dòng sản phẩm kem nở ngực Beauty Size, một dòng sản phẩm thiên nhiên DUY NHẤT đến từ Việt Nam và sản phẩm đã được sở y tế chứng nhận an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng.

Sản phẩm là 100% các thảo dược thiên nhiên như: chiết xuất sâm tố nữ, đu đủ, nhân sâm, cam thảo, đương quy, hoa anh đào… giúp tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên. Beauty Size đã được sở Y tế cấp phép và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt tại các trung tâm kiểm nghiệm hàng đầu Việt Nam bởi các chuyên gia có trình độ cao. Hàng ngàn phụ nữ đã sử dụng sản phẩm và được đánh giá là an toàn, hiệu quả và rất hài lòng với sản phẩm.

2.4 Kem nở ngực Bellinda

Bellinda cũng là một trong những thương hiệu được giới chị em lựa chọn khi nói về dòng kem nở ngực. Sản phẩm có xuất xứ từ Nga với công thức gồm nhiều tinh chất thiên nhiên như Tocopheryl Acetat, tinh chất từ rễ cây tri mẫu, hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Ngoài ra, nó cũng có hỗ trợ trong quá trình loại bỏ các vết rạn nứt, trả lại làn da mềm mại, săn chắc nhờ thành phần chứa dầu hạt mắc ca và dầu hạt Jojoba. Chất kem mềm mịn, mùi hương khá dễ chịu.

2.5 Kem nở ngực Dorlene Herbal

Nói đến kem nở ngực tốt, không thể không nhắc đến Dorlene Herbal. Dòng sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ từ Mỹ, giúp cải thiện vòng 1 rất hiệu quả.

Sản phẩm có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu Pueraria Mirifica, tinh chất hạt lúa mì, tinh chất hạt lúa mạch đen, tinh chất lúa mạch, tinh chất yến mạch, vitamin E cùng vitamin C,… Do đó, nó hỗ trợ rất tốt trong việc sản sinh các tế bào, đem lại vòng ngực nở nang, săn chắc. Cảm giác lúc đầu khi bôi kem có thể khiến nhiều chị em không thích vì hơi bết dính, nhưng khi thoa đều, bạn sẽ cảm thấy mát và dễ chịu.

2.6 Kem nở ngực B.E.C

Chị em nào cũng mơ ước mình sẽ có một vòng ngực săn chắc và quyến rũ thì kem nở ngực tăng kích thước vòng 1 B.E.C sẽ hiện thực hóa điều đó giúp bạn với dòng sản phẩm từ Mỹ này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng với các thành phần chủ yếu được chiết xuất từ tự nhiên không gây kích ứng hay bất kì tác dụng phụ nào, kem thẩm thấu sâu trong da, nâng đỡ các tế bào vùng ngực, giúp sắn chắc và da mịn màng hơn không những vậy sản phẩm này còn cung cấp một lượng lớn Collagen giúp tái tạo da, đặc biết là da bị rạn nứt vùng ngực sau khi sinh con sẽ được cải thiện rõ rệt.

2.7 Kem nở ngực Winsome Body Sampar Lift Me Up Bust Cream

Với thành phần 100% dược thảo tự nhiên kem săn chắc nở ngực của Pháp Winsome Body Sampar Lift Me Up Bust Cream không gây kích ứng da, không bị ửng đỏ, ngứa hoặc bất kỳ tác dụng phụ nào. Đã được kiểm nghiệm rất kỹ lưỡng về độ an toàn, tính nguyên chất và sự hiệu quả để mang lại những tác dụng nhanh chóng cho bộ ngực của các chị em.

Với những công dụng chính:

  • Có tác dụng giúp vòng một căng tròn, săn chắc, mịn màng, đẹp tự nhiên cho những phụ nữ có vòng ngực khiêm tốn, bầu ngực nhỏ hoặc không có ngực, lấy lại sự tự tin cho bạn trong từng bước đi.
  • Kem còn có tác dụng trị nhăn ở vùng ngực cho những phụ nữ đã có tuổi hoặc sau khi sinh bầu ngực bị nhỏ và teo lại.
  • Làm hồng nhũ hoa cho những phụ nữ có đầu nhũ bị sạm đen, xù xì, thô ráp.
  • Tăng kích thước và làm mở rộng cấu trúc tế bào của bộ ngực một cách đều đặn.
    Thúc đẩy sự phát triển của các hốc và các thuỳ trong ngực, tăng tính đàn hồi của các mô ngực.
  • Cảm nhận được kết quả chỉ trong 4 – 8 ngày sử dụng.
  • 100% thành phần tự nhiên sẽ mang lại cho bạn gái bộ ngực to căng tự nhiên và vô cùng gợi cảm.
  • Giúp giảm các triệu chứng đau ngực trong thời kỳ kinh nguyệt.
  • Chống chảy sệ và làm săn chắc bộ ngực của bạn. Không gây tăng cân, an toàn & hiệu quả, không có tác dụng phụ gây hại. Phương pháp thay thế hiệu quả tuyệt đối so với phẫu thuật thẩm mỹ.

2.8 Kem nở ngực 180 Comestics Breast Lifting Cream

Đây là dòng sản phẩm của Mỹ có khả năng làm tăng khối lượng của bầu ngực bằng cách rất đơn giản là thay đổi và tái tạo làn da của bầu ngực cũng như những vùng xung quanh ngực. Loại kem bôi này có thành phần dầu thực vật có khả năng làm dịu và giữ ẩm cho bầu ngực. Chức năng chính của kem là tạo điều kiện cho chất béo ở mô ngực phát triển, không chỉ vậy còn giúp tái tạo da ở vùng ngực.

Kem nở ngực 180 Comestics Breast Lifting Cream có mùi thơm rất dễ chịu và không hề gây ra tác dụng phụ gì cho cơ thể người sử dụng.

2.9 Kem nở ngực Bust Cream Palmer's

Palmer’s Cocoa Butter Formula Bust Cream là công thức đặc biệt giúp làm săn chắc và mịn màng làn da vùng ngực sau khi sinh con hoặc giảm cân. Kem săn chắc ngực của Palmer’s là sự kết hợp độc đáo của bơ Cacao, bơ cây hạt mỡ và Vitamin E, giúp dưỡng ẩm tối đa cho da.

Trong Bust Cream massage chứa Collagen, Elastin và các thành phần khác giúp làm sáng màu và tăng độ đàn hồi, săn chắc cho vùng da quanh ngực. Palmer’s Cocoa Butter Formula chứa vitamin E, Collagen, Elastin và Bio C-Elaste giúp da ngực trẻ trung và đầy sức sống hơn. Hơn nữa kem săn chắc ngực Bust Cream Palmer’s thấm rất nhanh vào da và có mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi dùng, không lo nhờn rít cho da.

2.10 Kem nở ngực Nure'o Cream Upsize

Vòng 1 là nơi quyến rũ nhất của chị em phụ nữ, sở hữu cho mình 1 bộ ngực căng tròn, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ chị em nào. Nếu phái đẹp mong muốn cải thiện kích thước vòng 1 tự nhiên mà không phải phẫu thuật đau đớn hay gây hại cho cơ thể, thì biện pháp đầu tiên chính là dùng kem nở ngực Nure’o Cream Upsize.

Là sản phẩm tốt nhất của Hàn, Nure’o Cream Upsize giúp nâng ngực chỉnh ngực tự nhiên và an toàn, tăng kích thước núi đôi nhanh chóng, hiệu quả. Với sản phẩm này thì có điểm nổi bật của nó là thúc đẩy làm tăng các lớp mô ngực tự nhiên nhờ quá trình thẩm thấu khi thoa kem trực tiếp lên vòng 1, vì vậy kem thoa nở ngực upsize là một trong những loại kem được tin dùng và đem lại hiệu quả khá cao.

Công dụng kem nở ngực Nure'o Cream Upsize:

  • Tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
  • Cải thiện tình trạng ngực bị chảy xệ sau sinh, làm thông tuyến vú.
  • Giúp dưỡng ẩm cho da và bảo vệ da hiệu quả.
  • Giữ cân bằng sự tăng trưởng của các tế bào mỡ dưới da, kích thích vòng 1 phát triển.
  • Làm ngực nở đều đặn, căng tròn không gây có tác dụng phụ, không gây dị ứng.
  • Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho vòng 1, giúp bầu vú căng tròn săn chắc không bị nhăn nheo hay chảy xệ.
    Không bị teo ngực khi ngưng sử dụng sản phẩm.
  • Làm hồng nhũ hoa và săn chắc hơn.Có tác dụng chỉnh hình và nâng ngực tự nhiên, giúp vòng ngực nở nang sau 1 thời gian sử dụng, cho vòng 1 tròn đầy và săn chắc.

2.11 Kem nở ngực Breast Enlargement Cream Euro Cleavage

Là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được nhiều chị em đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, kích thích vòng 1 to hơn, săn chắc hơn. Loại kem này có mùi thơm rất dễ chịu, phù hợp với mọi loại da nhạy cảm, không hề gây khó chịu khi massage vùng ngực. Hãy lựa chọn sản phẩm này để có được một bầu ngực săn chắc, đẫy đà và nở nang.

Tác dụng của kem nở ngực Breast Enlargement Cream Euro Cleavage

  • Kem nở ngực Breast Enlargement Cream Euro Cleavage thường được ưa dùng bởi các cô gái mong muốn thoát khỏi kiếp “hai lưng” trước sau như một hoặc các mẹ sau sinh muốn cải thiện vùng ngực chảy sệ của mình. Chính vì vậy, kem nở ngực Breast Enlargement Cream Euro Cleavage  tác động trực tiếp vào sâu vùng da sau lớp nhũ hoa, không gây kích ứng mà thấm nhẹ nhàng và làm chuyển đổi từ từ các yếu tố bên trong, kích thích sự phát triển của bầu ngực. Kết quả có thể trông thấy rõ rệt sau 2 đến 3 tuần sử dụng thường xuyên đúng chu kì.
  • Kem nở ngực Breast Enlargement Cream Euro Cleavage được khuyến khích sử dụng thích hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, độ nhạy bén của sản phẩm cũng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

3. Cách sử dụng kem nở ngực hiệu quả

Khi đã chọn được kem bôi nở ngực tốt nhất hiện nay thì cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả cũng là điều rất quan trọng. Trước hết bạn nên kiên trì với bất kỳ loại kem nâng ngực nào, bởi tùy cơ địa từng người mà kem phát huy tác dụng nhanh chậm khác nhau.

  • Hãy bôi kem ra tay và xoa đều hai tay cho tới khi ấm nóng. Sau đó massage từ trái qua phải và ngược lại trong khoảng 15 – 20 phút cho kem thấm đều, sau đó khoảng một giờ đồng hồ bạn có thể rửa sạch hoặc giữ nguyên.
  • Tuy nhiên cũng không nên lê thuộc vào kem nâng ngực mà phải có một chế độ ăn uống dinh dưỡng và tập luyện điều độ để việc nâng ngực được diễn ra hiệu quả nhất.

3.1 Lưu ý khi mua kem nở ngực

Hãy là người mua sắm thông minh trước khi mua một sản phẩm kem nâng ngực nào đó bạn cần chú ý đến các vấn đề sau:

  • Chọn địa chỉ uy tín, nhà phân phối chính hãng.
  • Sản phẩm có tem mác rõ ràng.
  • Tham khảo các ý kiến xung quanh
  • Xem hạn sử dụng
  • Xem kĩ các thành phần có trong sản phẩm có phù hợp với làn da của mình không.

Trên đây là top 11 loại kem bôi nở ngực tốt nhất được đánh giá là an toàn và hiệu quả trong việc giúp chị em cải thiện vòng 1 của mình. Với các thông tin trên hy vọng sẽ giúp chị em lựa chọn được loại kem nở ngực phù hợp cho mình. Chúc chị em có một vòng một nở nang săn chắc và quyến rũ.

Xem đầy đủ bài viết ở : Top 11 loại kem bôi nở ngực tốt nhất 2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Top 11 thuốc tăng cân tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tăng cân? Bạn đã thử qua nhiều cách nhưng chưa thấy hiệu quả? Bạn đang có ý định tìm hiểu và sử dụng thuốc tăng cân? Hãy cùng ...